Tôn giả ngói Grainite

Phong thủy theo tuổi

Phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982 gặp nhiều may mắn

Thứ 6, 26/05/2023, 10:17 GMT+7

Bạn muốn tìm hiểu về phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982? Vậy thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết bạn thuộc mệnh gì, hướng nhà cũng như màu sắc phù hợp với mình để mang lại may mắn, tài lộc cho gia đình bạn nhé.

1. KHÁI QUÁT TUỔI NHÂM TUẤT 1982

Tuổi Nhâm Tuất tức tuổi con Chó có Thiên can Nhâm, địa chi là Tuất, thuộc Đông Tứ Mệnh

Ngũ hành: Đại hải Thủy tức nước trong biển lớn.

Cung: Nam cung Ly, nữ cung Càn.

Người tuổi Tuất 1982 hợp với các tuổi Dần, Ngọ và khắc với tuổi Thìn, Sửu, Mùi.

Khái quát phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982

Tuổi Nhâm Tuất 1982

Nhâm Tuất là người có tính cách thẳng thắn, trung thực và tinh thần cộng đồng cao. Họ luôn đặt lợi ích chung lên trên lợi ích cá nhân và luôn hướng đến sự công bằng trong mọi hoạt động và tranh đấu. Điều này khiến cho Nhâm Tuất được mọi người tin tưởng và kính trọng.

Người sinh trong năm Nhâm Tuất cũng rất kiên nhẫn và chịu đựng gian khổ. Họ là những người bảo thủ trong hành động, không thích làm những việc mà họ không chắc chắn. Khi đã đặt ra mục tiêu, Nhâm Tuất sẽ hành động một cách quyết đoán và kiên quyết.

>>Xem thêm:  Tuổi thân sơn nhà màu gì? Màu sơn nhà đẹp cho người tuổi Thân

2. HƯỚNG NHÀ PHÙ HỢP TUỔI NHÂM TUẤT 1982

Gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 thuộc Đông Tứ Mệnh, phù hợp với các hướng nhà sau:

  • Hướng Bắc (Phúc Đức hoặc Diên Niên): Hướng này mang lại nhiều may mắn và thịnh vượng cho gia đình, cũng như sự khỏe mạnh. Trong sự nghiệp và công danh, gia chủ có thể đạt được thành tựu vượt trội và thành công nhanh chóng.

  • Hướng Đông (Sinh Khí): Hướng này giúp xây dựng danh tiếng và tạo uy tín. Gia chủ sẽ có thuận lợi trong công việc và được công nhận. Gia đình cũng có môi trường hòa thuận, con cái ngoan ngoãn và đạt thành tích tốt trong học tập.

  • Hướng Nam (Phục Vị): Hướng này giúp gia chủ duy trì tài vận tốt và khuyến khích sự sáng tạo, phát triển và hoàn thiện bản thân.

  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Gia chủ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh và có sự hỗ trợ từ những quý nhân trong những thời điểm khó khăn.

Ngoài ra, gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 nên tránh các hướng xấu như Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (Họa Hại), Tây (Ngũ Quỷ) và Tây Nam (Lục Sát) để tránh xung đột và khó khăn trong cuộc sống. 

3. PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI NHÂM TUẤT 1982

Trong việc thiết kế phong thủy nhà đẹp và xây dựng căn nhà, có những vị trí cung tốt và xấu. Cung tốt dùng để bố trí phòng khách, phòng thờ, phòng ngủ, phòng làm việc. Cụ thể:

3.1 Hướng phòng khách 

Gia chủ tuổi Nhâm Tuất thuộc Đông tứ mệnh, do đó các hướng tốt cho gia chủ là Bắc, Đông, Đông Nam và Nam. Những hướng này mang lại may mắn, thuận lợi và giúp sự nghiệp phát triển của gia chủ. Hơn nữa, lựa chọn hướng này cho phòng khách cũng tạo ra một không gian yên bình và hòa thuận cho các thành viên trong gia đình.

Hướng phòng khách cho phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982

Hướng phòng khách hợp phong thủy với tuổi 1982

3.2 Hướng bàn thờ

Bàn thờ mang tính chất âm và hướng nội, do đó để tạo sự cân đối và hài hòa giữa âm và dương, hướng của bàn thờ cần được đặt theo hướng dương tính. Gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 nên đặt bàn thờ ở các hướng tốt như Bắc (cung Phước Đức), Đông (cung Sinh Khí), Đông Nam (cung Thiên Y) và Nam (cung Phục Vị), và đặt nó ở vị trí tôn nghiêm trong không gian phòng thờ.

>>Xem thêm:  Khám phá các mẫu nhà 2 tầng đẹp giá 700 triệu

3.3 Hướng phòng ngủ

Trong bát quái, người tuổi Nhâm Tuất thuộc Cung Ly (Hỏa) và thuộc Đông tứ mệnh. Vì vậy, gia chủ nên lựa chọn các hướng Đông tứ trạch, vì đó là những hướng phù hợp với người tuổi Tuất. Cụ thể, những hướng tốt cho người tuổi Nhâm Tuất là:

Hướng phòng ngủ cho phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982

Hướng phòng ngủ hợp phong thủy với tuổi Nhâm Tuất

  • Hướng Đông (Sinh Khí): Hướng này tạo ra năng lượng tích cực, giúp gia chủ phát triển và thịnh vượng.

  • Hướng Bắc (Diên Niên): Hướng này mang lại may mắn và phúc lợi cho gia đình, đồng thời tạo sự ổn định và bình an.

  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Hướng này đem lại sự giúp đỡ và hỗ trợ từ mọi người xung quanh, giúp gia chủ vượt qua khó khăn.

  • Hướng Nam (Phục Vị): Hướng này giữ vững tài vận tốt và thúc đẩy sự phát triển cá nhân.

Ngược lại, trong phong thuỷ nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982, gia chủ nên tránh các hướng như Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Tây, vì đây là những hướng có thể mang lại điều xấu đối với người tuổi Nhâm Tuất, bao gồm Tuyệt Mệnh, Lục Sát, Ngũ Quỷ và Họa Hại.

3.4 Hướng phòng làm việc

Trong việc đặt bàn làm việc, nên lựa chọn các hướng tốt như Đông, Đông Nam, Bắc và Nam, để tạo sự thuận lợi và thành công trong công việc. Đặt bàn làm việc theo các hướng này sẽ giúp gia chủ tận dụng được năng lượng tích cực và tạo điều kiện tốt để làm việc hiệu quả.

Tuy nhiên, cần tránh đặt bàn làm việc theo các hướng xấu như Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc, vì các hướng này có thể gây trở ngại và ảnh hưởng đến tinh thần làm việc và thành công.

>> Xem thêm:  Gợi ý những màu sơn tường được ưa chuộng nhất hiện nay

4. TUỔI NHÂM TUẤT NÊN SƠN NHÀ MÀU GÌ ĐỂ GIA TĂNG TÀI LỘC

Khi lựa chọn màu sơn nhà phù hợp với tuổi gia chủ, nên chọn những màu tương sinh, tương hợp với bản mệnh để mang lại may mắn và thành công trong sự nghiệp, cũng như tạo ra một cuộc sống gia đình yên ấm và hạnh phúc.

Theo phong thủy ngũ hành thì tuổi Nhâm Tuất hành Thủy sẽ phù hợp với những màu tương sinh hành Kim và màu tương hợp hành Thủy. Nên tránh màu của hành Thổ. Theo đó, người tuổi Nhâm Tuất nên chọn các màu tương sinh là trắng, vàng ánh kim, màu xám, màu ghi và những màu tương hợp như màu đen, màu xanh dương. 

Bên cạnh đó, ngoài chọn màu sơn tường, gia chủ có thể chọn màu tôn tương ứng cho mái nhà để gia tăng may mắn cho gia đình. Hãy đến với Thương hiệu Tôn Pomina để lựa chọn được sản phẩm tôn mạ màu chất lượng với màu tôn hợp mệnh cho mình nhé. 

Lựa chọn màu tôn hợp với phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982

Sản phẩm tôn chất lượng cùng màu sắc phù hợp cho tuổi Nhâm Tuất

>>Xem thêm:  Hướng dẫn trang trí sân vườn bằng cỏ nhân tạo ấn tượng, đẹp mắt

Trên đây là một số lời khuyên về phong thủy nhà ở tuổi Nhâm Tuất 1982. Qua việc xem xét về hướng nhà, đặt bàn thờ, bàn làm việc và lựa chọn màu sơn, gia chủ tuổi Nhâm Tuất có thể tận dụng các nguyên tắc phong thủy để tạo ra một ngôi nhà hài hòa và thịnh vượng nhé.

CÔNG TY CỔ PHẦN TÔN POMINA

Nhà máy: Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, Phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Số điện thoại: 0254 3895 118

Hotline: 0906 687 917

Email: [email protected]

Ý kiến bạn đọc