Thời điểm xây

Phong thủy tuổi Canh Tuất làm nhà năm 2024 có tốt không?

Friday, 19/05/2023, 21:32 GMT+7


Tuổi Canh Tuất làm nhà năm 2024 có tốt không đang là điều mà quý khách hàng đang phân vân và thắc mắc khi có dự định làm nhà trong năm 2024 này. Cũng bởi việc làm nhà là một việc trọng đại trong đời mỗi người. Do đó, quý khách hàng cần phải xem xét kỹ lưỡng, chính xác và tránh những điều đáng tiếc không nên xảy đến với gia đình của mình. Hãy cùng Tôn Pomina giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng thông qua bài viết dưới đây nhé! 

1. TỬ VI TUỔI CANH TUẤT 1970

Thông tin tử vi tuổi Canh Tuất 1970

Thông tin tử vi tuổi Canh Tuất 1970

Những người sinh năm 1970 là tuổi Canh Tuất hay cầm tinh con Chó trong 12 con giáp. Gia chủ tuổi Canh Tuất 1970 mang mệnh Kim hay Thoa Xuyến Kim, nghĩa là Vàng trang sức. Dựa trên nguyên lý tương sinh tương khắc của luật ngũ hành, thì người mệnh Kim sẽ tương sinh với mệnh Thủy, mệnh Thổ và tương khắc với mệnh Mộc và mệnh Hỏa.

Những người tuổi Canh Tuất thường là người tốt bụng, khiêm tốn, khá thực tế, có sự quyến rũ và có nguyên tắc riêng. Họ là những người biết quan tâm và suy nghĩ nhiều cho người khác. Tuy nhiên, họ cũng là những người khá nhạy cảm và thích tranh luận, hay phán xét.

Những người sinh năm 1970 tuổi Canh Tuất là những người chăm chỉ, thông minh, thẳng thắn, luôn đề cao lợi ích chung lên trên lợi ích cá nhân. Tuy họ không quá coi trọng tiền bạc và vật chất nhưng lại có khả năng kiếm tiền và cân bằng được trong cuộc sống.  

>>Xem thêm: Năm 2024 tuổi nào làm nhà được? Cách mượn tuổi làm nhà năm Giáp Thìn 2024

2. TUỔI CANH TUẤT LÀM NHÀ NĂM 2024 CÓ ĐƯỢC KHÔNG?

Tôn Pomina hướng dẫn chọn hướng xây nhà cho gia chủ tuổi Canh Tuất

Tôn Pomina hướng dẫn chọn hướng xây nhà cho gia chủ tuổi Canh Tuất

2.1. Tuổi Canh Tuất làm nhà năm 2024 cần chú ý điều gì? 

Theo phong thủy, những năm thuận lợi để gia chủ xây nhà là những năm không phạm phải những vận hạn như Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu. Vậy gia chủ tuổi Canh Tuất làm nhà năm 2024 có phạm phải những vận hạn trên hay không? 

2.1.1. Tránh xa các năm Tam Tai

Hạn Tam Tai sẽ gây đến cho gia chủ những điều không may mắn và dễ gặp phải những tai họa bất ngờ xảy đến. Gia chủ tuổi Canh Tuất làm nhà năm 2024 cần tránh các năm tam tai là: năm Dậu, năm Thân, năm Tuất. Năm dự kiến xây dựng và khởi công là năm 2024, do đó gia chủ tuổi Canh Tuất sẽ không phạm phải Tam Tai. 

2.1.2. Tránh hạn Kim Lâu

Theo phong thủy thì ở tuổi Kim Lâu, nếu gia chủ xây nhà sẽ đem đến những điều không tốt lành cho gia đình. Điều này sẽ khiến gia chủ gặp những tổn hại lớn về sức khỏe, gia đình dễ xung khắc, tai họa có thể lây sang cho cả vợ con, vật nuôi và cây trồng trong nhà. Không chỉ vậy, hạn Kim Lâu rất đại kỵ, đặc biệt là đối với việc xây nhà. Vì vậy, nếu gia chủ rơi vào trúng hạn này thì nên đợi vào tuổi khác đẹp hơn hoặc mượn tuổi để có thể xây nhà. 

Trong năm 2024, gia chủ tuổi Canh Tuất 55 tuổi dự kiến khởi công xây nhà. Theo cách tính Kim Lâu, nếu gia chủ tuổi Canh Tuất tiến hành xây nhà hay sửa sang trong năm này thì sẽ phạm phải Kim Lâu. . 

2.1.3. Tránh hạn Hoang Ốc

Theo phong thủy thì hẳn Hoang Ốc sẽ nhẹ hơn hạn Kim Lâu. Hạn này sẽ gây đến những điềm xấu cho gia chủ và dễ gặp phải cảnh gia đình ly tán hay sinh ly tử biệt. Khi không may gặp hạn này thì gia chủ không nên tiến hành xây nhà hay sửa chữa nhà cửa. Theo cách tính tuổi Hoang Ốc, năm 2024 gia chủ không phạm phải Hoang Ốc và có thể tiến hành xây dựng nhà cửa hay sửa chữa nhà cửa.  

2.1.4. Xem trước hướng xây nhà

Theo nghiên cứu của các chuyên gia phong thủy, hướng nhà không hợp mệnh sẽ khiến gia chủ gặp phải vấn đề về sức khỏe, gia đạo và tài lộc bị giảm sút, dẫn đến sự nghiệp không thuận lợi, ảnh hưởng nghiêm trọng đến nhiều vấn đề khác trong cuộc sống. 

Những hướng xây nhà tốt dành cho tuổi Canh Tuất sẽ giúp cho gia chủ tăng vượng khí, phúc đức. Nếu gia chủ tuổi Canh Tuất làm nhà năm 2024 thì nên lựa chọn các hướng sau: Nam (Sinh khí), Bắc (Thiên Y), Đông (Phục Vị), Đông Nam (Diên Niên). 

2.2. Tuổi Canh Tuất làm nhà năm 2024 có được không? 

Vào năm 2024, gia chủ tuổi Canh Tuất 55 tuổi sẽ không phạm phải vào những yếu tố Tam Tai và Hoang Ốc nhưng lại phải yếu tố Kim Lâu. Do đó, gia chủ tuổi Canh Tuất không nên sửa chữa nhà cửa hay xây nhà mới trong năm này. Nếu bắt buộc phải làm nhà ở tuổi này thì bạn cần thực hiện mượn tuổi để xây nhà. 

>>Xem thêm: Tổng hợp các màu tôn lợp cho người mệnh Kim

3. HƯỚNG DẪN TUỔI CANH TUẤT MƯỢN TUỔI LÀM NHÀ NĂM 2024

Tuổi Canh Tuất có nên xây nhà năm 2024 không?

Tuổi Canh Tuất có nên xây nhà năm 2024 không?

Qua những thông tin trên thì tuổi Canh Tuất năm 2024 không được tuổi làm nhà vì phạm phải Kim Lâu. Gia chủ có thể chờ đến năm tới được tuổi để tiến hành xây cất nhà mới hoặc mượn tuổi để khởi công xây nhà. 

3.1. Tuổi Canh Tuất mượn tuổi xây nhà có bị gánh vận đen không?

Có nhiều người lo sợ việc cho người khác mượn tuổi xây nhà sẽ khiến họ gánh thay vận đen đủi của gia chủ. Tuy nhiên thì việc này sẽ không xảy ra. Việc mượn tuổi sẽ giúp cho gia chủ đang ở tuổi xấu tránh được những xui xẻo do vận hạn gây ra mà không ảnh hưởng đến người trong mượn tuổi. Ngoài ra, người cho mượn tuổi để người khác hóa giải vận đen cũng là làm việc tích đức và giúp cho người đó nhận nhiều may mắn về sau. 

3.2. Những điều gia chủ cần kiêng kỵ khi mượn tuổi xây nhà

  • Gia chủ cần tránh mượn tuổi của người đang chịu tang. Vì nhà có tang đồng nghĩa là đang có nhiều điều không may mắn nên có thể sẽ ảnh hưởng đến việc gia chủ mượn tuổi. 

  • Gia chủ không nên mượn tuổi của những người phạm phải Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc

  • Cần tránh mượn tuổi của những người đã cho người khác mượn tuổi để làm nhà và nhà đó chưa xây xong

  • Sửa nhà thì không cần thiết phải mượn tuổi

Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin về tuổi Canh Tuất làm nhà năm 2024 có tốt hay không thì việc lựa chọn vật liệu xây dựng bền đẹp cho ngôi nhà của bạn cũng rất quan trọng. Hiện tại, tôn Pomina đang là thương hiệu dẫn đầu về cung cấp các sản phẩm tôn lạnh chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hi vọng thông qua bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất về băn khoăn xây nhà năm 2024 của tuổi Canh Tuất. 

>>Xem thêm: Tuổi Dần sơn nhà màu gì hợp phong thủy, rước tài lộc cho gia chủ?

CÔNG TY CỔ PHẦN TÔN POMINA

  • Nhà máy: Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, Phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • VPĐD: 114 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0254 3895 118
  • Hotline: 0906 687 917
  • Email: [email protected]
Reviews