Hoạt động Pomina

Tôn Pomina đạt thành tích xuất sắc trong công tác An toàn vệ sinh lao động năm 2021

Friday, 29/04/2022, 16:36 GMT+7

Sáng ngày 29-04-2022, UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức Lễ phát động THÁNG HÀNH ĐỘNG về ATVSLĐ năm 2022 tại Trung tâm Hội nghị Hành chính – Chính trị tỉnh. Tôn Pomina đã tham sự lễ phát động và là một trong những doanh nghiệp nhận bằng khen tuyên dương của Sở Lao động - Thương binh và Xã hội.

Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022 được Ban Chỉ đạo Tháng hành động về ATVSLĐ Trung ương phát động với chủ đề “Tăng cường các biện pháp giảm thiểu rủi ro về an toàn, vệ sinh lao động, cải thiện điều kiện lao động tại nơi làm việc, thích ứng an toàn, linh hoạt và kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19”.

Theo đó, tỉnh sẽ tổ chức Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2022 với các hoạt động nổi bật. Và Lễ Phát động là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động từ ngày 29/4 đến ngày 31/05/2022.

Trong chuỗi hoạt động này, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội đã quyết định trao bằng khen tuyên dương các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đạt thành tích trong công tác ATVSLĐ, trong đó Tôn Pomina là một trong những doanh nghiệp đã có  thành tích tốt được vinh danh trong buổi lễ.

Với quyết tâm kiểm soát tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; bảo vệ nguồn nhân lực theo chỉ đạo của Sở lao động - Thương Binh và Xã hội trên địa bàn tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Nhà máy Tôn Pomina luôn nghiêm chỉnh tuân thủ các tiêu chuẩn trong công tác ATVSLĐ. Chính vì vậy, Tại nhà máy Tôn Pomina, bên cạnh gia tăng hoạt động sản xuất, chúng tôi luôn đề cao công tác ATVSLĐ, nhằm giảm thiểu rủi ro, cải thiện điều kiện làm việc và đảm bảo cho toàn thể nhân viên được lao động trong môi trường an toàn.

Dưới đây là hình ảnh chúng tôi ghi lại trong buổi lễ:

---
Cty TNHH Tôn Pomina

Địa chỉ nhà máy: Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, Phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

VPĐD: 114 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0254 3895 118

Hotline: 0906 687 917

Email: [email protected]

Tôn Pomina

Reviews