Phong thủy theo tuổi

Phong thủy nhà ở tuổi Bính Ngọ 1966 cần phải lưu ý những điều gì?

Friday, 12/05/2023, 17:23 GMT+7

 

Phong thủy nhà ở tuổi Bính Ngọ 1966 đang được rất nhiều người quan tâm với các gia chủ đang có ý định xây dựng và sửa chữa nhà ở trong năm 2023. Bởi theo phong thủy Á Đông, một ngôi nhà đẹp phải vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao và vừa có hướng tối hợp với mệnh của gia chủ. Do đó, việc tiếp cận đến những kiến thức phong thủy trong xây dựng và cải tạo nhà ở đang được rất nhiều người quan tâm. Bài viết sau đây hãy cùng Tôn Pomina tìm hiểu chi tiết về chủ đề này nhé. 

1. NHỮNG THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ TUỔI BÍNH NGỌ 1966

Phong thủy nhà ở tuổi Bính Ngọ 1966

Phong thủy nhà ở tuổi Bính Ngọ 1966

Thông tin cơ bản về tuổi Bính Ngọ 1966 theo phong thủy:

  • Năm sinh dương lịch: 1966

  • Năm sinh âm lịch: Bính Ngọ

  • Màu sắc: Nam hợp: nâu, trắng, xám, vàng. Nữ hợp: vàng, nâu, đen, xanh biển, đỏ, hồng tím.

  • Con số: Nam số 7 và nữ số 8

Những người sinh năm Bính Ngọ sẽ có bản mệnh ngũ hành Thiên Hà Thủy - tức nước trên trời. Nhìn chung, cuộc đời của họ thường gặp nhiều vất vả, gian nan khi còn trẻ và có nhiều vấn đề về sức khỏe. Họ có thể gặp tai nạn hy hữu gây ảnh hưởng đến nhiều cuộc sống của mình. 

Tuy nhiên, đến trung vận, số mệnh của họ sẽ bắt đầu khởi sắc, cuộc sống sẽ đi vào ổn định, công việc và cuộc sống đạt nhiều thành công. Từ đó về sau họ sẽ được an nhàn và thảnh thơi an hưởng tuổi già, con cháu sum vầy, ấm no, viên mãn. 

>>Xem thêm: Tính phong thủy hướng nhà là gì? Cách tính hướng nhà theo phong thủy

2. HƯỚNG PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI BÍNH NGỌ 1966

Hướng phong thủy nhà ở cho tuổi Bính Ngọ

Hướng phong thủy nhà ở cho tuổi Bính Ngọ

2.1. Hướng nhà phong thủy hợp với gia chủ Nữ tuổi Bính Ngọ 1966

Nữ sinh năm Bính Ngọ có số mạng lớn và gặp nhiều biến động trong cuộc đời. Nữ sinh năm này sẽ hợp với những công việc có tính chuyên môn cao và dễ dễ dàng đi đến thành công ở những môi trường công việc khắc nghiệt. Với nữ sinh năm 1966 có cung mệnh Cấn thuộc Tây Tứ Trạch. Theo phong thủy nhà ở tuổi Bính Ngọ 1966, nếu như gia chủ nữ xây dựng hoặc cải tạo nhà cửa thì nên chọn những hướng sau:

  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): xây nhà theo hướng này sẽ thu hút nhiều tài lộc, dễ thăng quan tiến chức

  • Hướng Tây Bắc ( Thiên Y): có tuổi thọ cao

  • Hướng Tây ( Phước Đức): Xây nhà theo hướng này thì mối quan hệ tình cảm hôn nhân, gia đình suôn sẻ, hạnh phúc, ấm no

  • Hướng Đông Bắc ( Phục Vị): xây nhà theo hướng này sẽ gặp may mắn trong thi cử, luôn tiến bộ bản thân

Hướng xấu khi xây nhà mà nữ tuổi Bính Ngọ cần tránh chính là: Bắc (Ngũ Quỷ), Nam (Họa hại), Đông (Lục sát), Đông Nam (Tuyệt mệnh).

2.2. Hướng nhà phong thủy hợp với gia chủ Nam tuổi Bính Ngọ 1966

Nam sinh năm Bính Ngọ gieo quẻ mệnh Đoài thuộc Tây Tứ Trạch. Theo phong thủy nhà ở tuổi Bính Ngọ 1966 thì nên lựa chọn những hướng sau để xây nhà:

  • Hướng Tây Bắc ( Sinh Khí – Phúc lộc đầy đủ): Hướng này sẽ giúp con đường kinh doanh, làm ăn thuận lợi, gia chủ sớm đạt được thành công, cuộc sống sung túc và giàu sang, phú quý.

  • Hướng Đông Bắc (Diên niên – Mọi việc trong nhà yên ổn): Gia chủ xây nhà hướng này gia đình con cái hòa thuận, sống an yên bên nhau và gặp nhiều vận may, thịnh vượng.

  • Hướng Tây (Phục vị – Được trợ giúp vượt qua khó khăn): Gia chủ xây nhà hướng này cuộc sống gặp nhiều điều may mắn, luôn tiến bộ không ngừng nhờ được quý nhân phù trợ.

  • Hướng Tây Nam (Thiên Y – Gặp thiên thời địa lợi): Xây nhà hướng này con cháu thông minh, sáng suốt, học giỏi và gặp nhiều vận may khi cần

Hướng xấu Nam Bính Ngọ cần tránh khi xây nhà: Bắc (Họa hại), Đông (Tuyệt mệnh), Đông Nam (Lục sát), Nam (Ngũ quỷ). 

>>Xem thêm: Mối liên hệ giữa phong thủy và nhà ở

3. PHONG THỦY NHÀ Ở TUỔI BÍNH NGỌ 1966 CHO CÁC PHÒNG

Tôn Pomina hướng dẫn chọn hướng đặt phòng phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Ngọ

Tôn Pomina hướng dẫn chọn hướng đặt phòng phong thủy cho gia chủ tuổi Bính Ngọ

Lựa chọn hướng nhà đẹp cho tuổi Bính Ngọ cũng nên để ý đến những hướng tốt và hướng xấu với bản mệnh của mình. Kèm theo đó để tránh những năm Kim lâu, Tam Tai. Bên cạnh phong thủy nhà ở tuổi Bính Ngọ 1966, không thể thiếu đi sự sắp xếp các phòng sao cho phù hợp. 

Mỗi căn phòng đều sẽ mang tính chất và công năng riêng nên vị trí đặt phòng cũng sẽ khác nhau. Vì vậy, để có thể đảm bảo phong thủy nhà ở đẹp nhất thì bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây:

3.1. Hướng cửa chính

Đây được xem là không gian quan trọng của ngôi nhà và là nơi thu nạp nguồn năng lượng tích cực, là nơi lưu thông không khí. Do đó, gia chủ muốn có nhiều may mắn và vượng khí thì nên lựa chọn những hướng tốt đặt cửa chính. 

Những hướng tốt để đặt cửa chính: Đông Bắc (cung Phước Đức), Tây Bắc (cung Sinh khí), Tây Nam (cung Thiên y), Tây (cung phục vị).

Những hướng xấu cần tránh: Bắc (cung Họa hại), Nam (cung Ngũ quỷ), Đông (cung Tuyệt mệnh, Đông Nam (cung Lục sát). 

3.2. Hướng bàn thờ

Đây là nơi giao hòa âm - dương nên cần có sự yên tĩnh và linh thiêng. Do đó, khi lựa chọn vị trí sắp xếp khu vực này, gia chủ cần ưu tiên những nơi cao nhất trong nhà. 

Những hướng tốt nên đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ: Đông Bắc (cung Phước đức), Tây Bắc (cung Sinh khí), Tây (cung Phục vị), Tây Nam (cung Thiên y). 

Những hướng xấu nên tránh: Bắc, Đông Nam, Đông, Nam.

3.3. Hướng nhà bếp

Có thể nói, mọi bệnh tật của các thành viên trong gia đình đều bắt nguồn từ căn bếp vì đây chính là nơi nấu ăn hàng ngày. Do đó, nên đặt tại hướng xấu và nhìn về hướng tốt. Bếp nên đặt ở những hướng Bắc (cung Họa hại), Nam (cung Ngũ quỷ), Đông (cung Tuyệt Mệnh), Đông Nam (cung Lục sát).

Trên đây là những thông tin bạn cần biết về phong thủy nhà ở tuổi Bính Ngọ 1966 được chúng tôi tổng hợp. Bên cạnh đó, quý khách có thể tham khảo tôn lạnh màu Pomina tại trang website của Tôn Pomina để sử dụng cho công trình xây dựng của mình với mức giá phù hợp và chất lượng cao. 

>>Xem thêm: Tổng hợp các màu tôn lợp cho người mệnh Kim

CÔNG TY CỔ PHẦN TÔN POMINA

  • Nhà máy: Khu công nghiệp Phú Mỹ 1, Phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu
  • VPĐD: 114 Vũ Tông Phan, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0254 3895 118
  • Hotline: 0906 687 917
  • Email: [email protected]
Reviews